Tin tức

Cảnh báo lừa đảo vay tiền qua iCloud, người dùng iPhone, iPad hết sức cẩn thận
Cảnh báo chiêu thức lừa đảo mới vô cùng tinh vi thông qua iCloud: Người dùng iPhone, iPad nên xem để không mắc mưu kẻ xấu. Cùng Vuasmartphone tìm hiểu vấn đề để tránh lừa đảo vay tiền qua iCloud ngay nhé.
Cách khôi phục tin nhắn Messenger đã xóa vô cùng đơn giản
Trong quá trình sử dụng Messenger đôi khi ta vô tình xóa mất những tin nhắn quan trọng, đừng lo, vuasmartphone sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục tin nhắn messenger đã xóa vô cùng đơn giản, cùng theo dõi ngay sau đây nhé.
Trên tay Xiaomi Band 8, vòng tay thông minh đáng mua nhất 2023
Tại sự kiện ngày 18/4 mới đây, Xiaomi đã chính thức ra mắt vòng đeo tay thông minh Xiaomi Band 8. Cùng Vuasmartphone khám phá xem Xiaomi Band 8 có gì mới? Xiaomi Band 8 giá bao nhiêu? Cùng trên tay Xiaomi Band 8 ngay sau đây nhé.
Cách khắc phục lỗi face id không khả dụng
Sử dụng iPhone bảo mật khuôn mặt là một điều vô cùng tiện lợi, thế nhưng đôi khi chúng ta gặp phải lỗi Face ID không khả dụng làm cho việc sử dụng khuôn mặt để mở khóa không được nữa. Đừng lo, ở bài viết này, Vuasmartphone sẽ chỉ bạn cách khắc phục lỗi Face ID không khả dụng đơn giản, hiệu quả
Cách khôi phục tin nhắn Zalo cực đơn giản ai cũng làm được
Zalo là ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất Việt Nam hiện nay. Sau đây là cách khôi phục tin nhắn Zalo vô cùng đơn giản, điều mà rất nhiều người dùng đã gặp phải mà chưa biết cách xử lý.
Cách chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới vô cùng đơn giản
Khi chúng ta lên đời iPhone, chắc hẳn ai cũng mong muốn sao lưu toàn bộ dữ liệu ở chiếc iPhone cũ sang. Cùng Vuasmartphone khám phá 9 cách chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới vô cùng đơn giản ngay sau đây nhé.
Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi iPhone không nhận sạc
Trong quá trình sử dụng điện thoại iPhone, đôi khi chúng ta gặp phải tình trạng cắm sạc pin nhưng iPhone không nhận. Điều này sẽ làm ảnh hưởng không ít tới trải nghiệm của chúng ta trong quá trình sử dụng. Cùng Vuasmartphone tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục lỗi iPhone không nhận sạc hiệu quả ngay dưới đây nhé.
iOS 16.5 Beta 2 được Apple phát hành dành cho nhà phát triển với nhiều tính năng mới
Mới đây, Apple đã chính thức phát hành bản cập nhật iOS 16.5 beta 2 dành cho những nhà phát triển. Cùng Vuasmartphone khám phá xem trong bản iOS 16.5 beta 2 này có những nâng cấp đáng giá nào không nhé.
iPhone không khả dụng? Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả
Trong quá trình sử dụng chúng ta không khỏi gặp phải tình trạng lỗi iPhone không khả dụng. Vậy nguyên nhân và cách khắc phục như thế nào? Cùng Vuasmartphone tìm hiểu cách mở iphone không khả dụng ngay sau đây nhé.
iPhone không nhận sim? Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả
Trong quá trình sử dụng iPhone, chắc hẳn chúng ta đã từng gặp phải tình trạng iPhone không nhận sim, làm cho chúng ta không thể thực hiện cuộc gọi hoặc nhận cuộc gọi đến, thậm chí không thể sử dụng được mạng di động. Cùng vuasmartphone tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục ngay sau đây nhé.

Tin mới nhất