Tin tức

So sánh Samsung Galaxy A54 và Samsung Galaxy A53
Trong phân khúc smartphone tầm trung thì Galaxy A series đến từ nhà Samsung luôn chiếm được ưu thế trong lòng người dùng. Cùng vuasmartphone so sánh Samsung Galaxy A54 và Samsung Galaxy A53 để xem mẫu series A mới nhất năm nay có thực sự khác biệt so với năm trước không nhé.
Cách Kiểm Tra Thông Tin Thuê Bao Di Động
Thuê bao di động có thông tin không trùng khớp với cơ sở dữ liệu Quốc gia về dân cư sẽ bị khóa sau ngày 31/3/2023. Để tránh bị khóa, Vuasmartphone sẽ chỉ bạn cách kiểm tra thông tin thuê bao Viettel, Mobifone, VinaPhone và cập nhật thông chính chủ nếu chưa đúng.
Đánh giá pin Samsung Galaxy S23 Plus: thoải mái 1 ngày dài
Siêu phẩm Galaxy S23 Series nhà Samsung năm nay mang lại cho người dùng nhiều nâng cấp đáng giá, đặc biệt là thời lượng pin. Cùng Vuasmartphone đánh giá pin Samsung Galaxy S23 Plus ngay bên dưới nhé.
Cách chỉnh cỡ chữ iPhone cực đơn giản, ai cũng làm được
Để cha mẹ hoặc người cao tuổi sử dụng iPhone dễ dàng hơn, chúng ta cần phải thay đổi cỡ chữ to hơn bình thường. Ở bài viết này, Vuasmartphone mách bạn cách chỉnh cỡ chữ iPhone cực đơn giản.
Cách Chia Sẻ Mật Khẩu Wifi iPhone Vô Cùng Đơn Giản
Bạn muốn chia sẻ Wifi từ iPhone của mình với người khác, nhưng lại quên mật khẩu wifi? Đừng lo, vuasmartphone sẽ hướng dẫn bạn 4 cách chia sẻ mật khẩu iPhone vô cùng đơn giản.
Cách xoá dữ liệu hệ thống trên iPhone vô cùng đơn giản
Có thể bạn đã từng gặp lỗi iPhone không cho phép cập nhật phần mềm hoặc tải xuống 1 ứng dụng nào đó. Đó là do dữ liệu hệ thống trên iPhone của bạn bị đầy. Cùng Vuasmartphone tìm hiểu 4 cách đơn giản để xóa dữ liệu hệ thống trên iPhone vô cùng đơn giản ngay sau đây nhé.
So sánh Samsung Galaxy S23 Ultra vs Google Pixel 7 Pro: ai mới là vua Android?
Có thể nói, Samsung Galaxy S23 Ultra và Google Pixel 7 Pro là 2 flagship cao nhất trong giới điện thoại Android ở thời điểm hiện tại. Nhưng ai mới thực sự là Vua của điện thoại Android? Cùng Vuasmartphone tìm câu trả lời qua bài so sánh Samsung Galaxy S23 Ultra vs Google Pixel 7 Pro ngay sau đây nhé.
Đánh giá Samsung Galaxy Z Flip4: đẹp và nhiều công nghệ
Samsung Galaxy Z Flip4 là mẫu flagship màn hình gập hết sức độc đáo và thú vị. Không chỉ có thiết kế vô cùng đẹp, Galaxy Z Flip4 còn được trang bị rất nhiều công nghệ. Cùng Vuasmartphone đánh giá Samsung Galaxy Z Fold4 ngay sau đây nhé.
Top 5 đồng hồ đinh vị trẻ em đáng mua nhất
Vuasmartphone xin giới thiệu tới các bậc phụ huynh top 5 đồng hồ định vị trẻ em thông minh, có khả năng xác định vị trí, nghe gọi video call, cuộc gọi khẩn cấp SOS và nhiều hơn thế. Hãy khám phá ngay sau đây nhé.
iPhone 14 màu vàng và iPhone 14 Plus màu vàng vừa ra mắt
Apple vừa ra mắt thêm màu vàng cho iPhone 14 và 14 Plus. Các iFans đã có thể lựa chọn thêm mẫu iPhone 14 vàng hoặc iPhone 14 Plus vàng. Cùng Vuasmartphone khám phá thêm ngay bên dưới nhé.

Tin mới nhất