Tin tức

Xiaomi 13 Pro: siêu phẩm đến từ Xiaomi
Xiaomi 13 Pro có thể xem là chiếc điện thoại có camera tốt nhất của Xiaomi ở thời điểm hiện tại bởi được trang bị cảm biến Leica. Thiết kế đẹp, hiệu năng ấn tượng, cùng hợp tác độc quyền của Leica, siêu phẩm Xiaomi hoàn toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng với flagship hiện nay.
OPPO Find N2 Flip chính thức ra mắt, OPPO Find N2 Flip giá bao nhiêu?
Chiếc điện thoại gập đầu tiên của OPPO chính thức ra mắt với cái tên OPPO Find N2 Flip. Phong cách thiết kế đẹp cùng hiệu năng vô cùng ấn tượng, OPPO Find N2 Flip xứng đáng là đối thủ của Samsung Galaxy Z Flip4. Cùng Vuasmartphone khám phá siêu phẩm và xem giá OPPO Find N2 Flip bao nhiêu nhé.
Đánh giá pin Samsung Galaxy S23 Ultra
Samsung Galaxy S23 Ultra được ví như siêu phẩm của giới điện thoại Android trong năm 2023. Nếu so với iPhone 14 Pro Max, Xiaomi 13 Pro, Google Pixel 7 Pro hay OnePlus 11 thì thời lượng pin của Galaxy S23 Ultra có thực sự vượt trội hơn đối thủ. Cùng VuaSmartphone đánh giá pin Samsung Galaxy S23 Ultra để tìm câu trả lời ngay sau đây nhé.
USB Type C là gì? Ưu nhược điểm so với dây truyền thống?
USB Type C là chuẩn kết nối được đánh giá tốt nhất ở thời điểm hiện tại, so với cổng kết nối lightning và MicroUSB. Vậy chuẩn kết nối USB Type C là gì? Cùng Vuasmartphone tìm hiểu ngay sau đây nhé.
Top iPhone Cũ Đáng Mua Nhất 2023
Đây là những mẫu iPhone cũ đáng mua nhất đầu năm 2023 này. Cùng Vuasmartphone liệt kê chi tiết ngay sau đây nhé.
Cách Chụp Màn Hình Máy Tính Đơn Giản
Trên win 10 có rất nhiều cách chụp màn hình với vài thao tác vô cùng đơn giản. Cùng Vuasmartphone tìm hiểu 7 cách chụp màn hình máy tính cực nhanh sau đây nhé.
Cách Quay Màn Hình Win 10 Đơn Giản
Nếu bạn muốn quay lại những thao tác trên màn hình máy tính của mình, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách quay màn hình win 10 vô cùng đơn giản, không cần cài thêm phần mềm nào.
Chi tiết hệ điều hành Android 14 của Google
Mới đây Google đã phát hành bản Android 14 developer. Người dùng Google Pixel 7 đã có thể cài đặt và trải nghiệm trong khi chờ Google phát hành bản chính thức. Cùng Vuasmartphone khám phá chi tiết tính năng của bản Android 14 này nhé.
Top smartphone chip Snapdragon 8 Gen 2 khủng nhất 2023
Khi nhắc tới flagship Android khủng đầu năm 2023, chúng ta không thể thiếu thành phần quan trọng nhất, đó chính là vi xử lý Snapdragon 8 Series đến từ nhà Qualcomm. Cùng Vuasmartphone review Top smartphone chip Snapdragon 8 Gen 2 khủng nhất 2023 ngay sau d dây nhé.
Chi tiết iOS 16.4 beta và cách cài đặt iOS 16.4
Mới đây, Apple đã phát hành phiên bản cập nhật phần mềm iOS 16.4 phiên bản Beta 1. Bản nâng cấp với nhiều tính năng mới đáng chú ý trên iPhone. Cùng Vuasmartphone tìm hiểu tính năng của iOS 16.4 beta 1 và cách cài đặt iOS 16.4 nhé.

Tin mới nhất