Tin tức

Đánh giá Loa JBL Charge 5: chất âm hay trong tầm giá
Chất âm cực hay không còn xa lạ gì với mê nhạc tại Việt Nam. Với sự ra mắt của loa JBL Charge 5 thời gian vừa qua lại càng làm điên đảo người dùng hơn. Cùng Vuasmartphone đánh giá loa JBL Charge xem tại sao lại hot tới vậy nhé.
So sánh Samsung Galaxy S23 Ultra và Xiaomi 12 Pro
Samsung Galaxy S23 Ultra và Xiaomi 12 Pro đều là những mẫu smartphone trong phân khúc cao cấp, tiêu tốn rất nhiều giấy mực của giới review. Từ thiết kế, cấu hình phần cứng cho tới hiệu năng có thể nói là đỉnh cao. Cùng Vuasmartphone So sánh Samsung Galaxy S23 Ultra và Xiaomi 12 Pro để xem siêu phẩm nào vượt trội hơn nhé.
Cách Mở Khóa iPhone 13 Khi Quên Mật Khẩu iPhone 13
Dùng iPhone mà quên mật khẩu mở khóa là chuyện thường xuyên xảy ra với các iFans. Cùng Vuasmartphone tìm hiểu cách mở khóa iPhone 13 khi quên mật khẩu iPhone 13 ngay sau đây nhé.
iPhone lock là gì? iPhone lock cũ giá rẻ có nên mua không?
iPhone lock luôn được sự quan tâm bởi mức giá rẻ hơn bản quốc tế đáng kể, rất phù hợp với những bạn có ngân sách hạn hẹp nhưng lại muốn sở hữu những chiếc iPhone đời cao. Vậy iPhone lock là gì? Và iPhone lock giá rẻ có nên mua không? ưu nhược điểm như thế nào so với bản quốc tế. Cùng Vuasmarphone khám phá ngay sau đây nhé.
OnePlus 11 5G ra mắt tại Việt Nam với cấu hình siêu khủng
Mới đây, OnePlus chính thức ra mắt OnePlus 11 5G tại thị trường Việt Nam với mức giá rất hấp dẫn trong phân khúc những chiếc điện thoại được trang bị Snapdragon 8 Gen 2, từ 17.990 triệu đồng. OnePlus 11 5G xứng đáng với vị trí “flagship killer” khi thông số cấu hình trên mức giá là rất tốt.
Đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy S23 Ultra
Samsung Galaxy S23 Ultra có hiệu năng vượt trội do được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 2 có sức mạnh khủng khiếp. Cùng Vuasmartphone đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy S23 Ultra chi tiết ngay dưới đây nhé.
Đánh giá MacBook Pro 2023
Cuối cùng siêu phẩm MacBook Pro M2 Pro và M2 Max của Apple đã chính thức ra mắt. MacBook Pro 2023 có sức mạnh ấn tượng đáng mong chờ với Apple M2 series thuộc phân khúc cao cấp nhất của Apple. Cùng Vuasmartphone đánh giá MacBook Pro 2023 chi tiết ở bài viết này nhé.
Cách khắc phục lỗi Face ID trên iPhone đơn giản
Bắt đầu từ thế hệ iPhone X, Apple đã trang bị cho iPhone tính năng bảo mật khuôn mặt bằng Face ID, nhưng không phải tính năng này lúc nào cũng hoạt động trơn tru, đôi khi gặp sự cố. Cùng Vuasmartphone khắc phục lỗi Face ID trên iPhone bằng 6 cách đơn giản sau nhé.
iPhone 15 Ultra Concept
Apple đang cân nhắc ra mắt mẫu iPhone 15 Ultra, cao cấp hơn mẫu Pro và Pro Max. Cùng Vuasmartphone khám phá mẫu concept của iPhone Ultra xem như nào nhé.
Google ra mắt chatbot BARD cạnh tranh với ChatGPT. Chatbot BARD là gì?
Google hôm thứ Hai đã bất ngờ ra mắt công cụ chatbot mới có tên là Bard trong một nỗ lực cạnh tranh với thành công của ChatGPT. Cùng Vuasmartphone tìm hiểu xem Chatbot Bard là gì nhé.

Tin mới nhất