Tin tức

So sánh iPhone 13 Pro Max và 14 Pro Max
iPhone 13 Pro Max là phiên bản flagship của gia đình iPhone 13 series. Trong khi đó, iPhone 14 Pro Max lại là siêu phẩm của bộ sưu tập iPhone 14 mới ra mắt. Bạn đang phân vân có nên nâng cấp từ iPhone 13 Pro Max lên 14 Pro Max không? Cùng VuaSmartphone so sánh iPhone 13 Pro Max và 14 Pro Max để đi tìm câu trả lời nhé.
Top 5 iPhone cũ đáng mua dịp cuối năm đón tết nguyên đán
Gần đây, nhiều mẫu iPhone cũ đã được điều chỉnh giảm hơn 1 triệu đồng so với hồi cuối tháng 11. Cùng mình điểm qua 5 chiếc điện thoại iPhone đáng sở hữu để đi chơi trong dịp tết nguyên đán này nhé.
iPhone 13 Pro Max lỗi màn hình, nguyên nhân và cách khắc phục
Rất nhiều người dùng đã gặp phải tình trạng iPhone 13 Pro Max lỗi màn hình, màn hình iPhone 13ProMax lỗi xanh trắng, nhấp nháy, giật, sọc màn hình. Vậy nguyên nhân do đâu và cách khắc phục thế nào? Cùng Vuasmartphone tìm hiểu ngay sau đây nhé.
iPhone 14 pro max màu tím: siêu phẩm của iPhone 14 series
iPhone 14 Pro Max màu tím là mẫu smartphone HOT nhất 2022. Kể từ những hình ảnh tại sự kiện Far Out diễn ra vào rạng sáng 8/9, mọi người đều hướng mắt về màu tím siêu đẹp, huyền bí và cuốn hút này. Cùng VuaSmartphone trên tay siêu phẩm iPhone 14 Pro Max màu tím này nhé.
Top 10 hình nền iPhone 14 Pro Max 4K siêu đẹp
Để chiếc iPhone của bạn thêm phần mới mẻ, tạo dấu ấn riêng thì hình nền điện thoại là lựa chọn tốt nhất. Cùng tham khảo Top 10 hình nền iPhone 14 Pro Max 4K siêu đẹp siêu chất xinh lung linh qua bài viết sau nhé!
iPhone 14 có mấy màu? Màu nào đẹp nhất?
iPhone 14 ngoài thiết kế đẹp, cấu hình đỉnh thì iFans còn đặc biệt quan tâm iPhone 14 có mấy màu? Liệu có màu sắc hợp gu mình không? Cùng xem những màu sắc sẽ có mặt trên thế hệ iPhone 14 series nhé.
Xiaomi Mi Band 7 Pro có mấy màu? Màu nào đẹp nhất?
Xiaomi Mi Band 7 Pro là chiếc Smart Band hot nhất đến từ Xiaomi trong năm nay. Ở phiên bản 7 này, thiết bị được nâng cấp nhiều thứ đáng giá. Vì thế, mọi câu hỏi về Mi Band 7 Pro rất được quan tâm. Xiaomi Mi Band 7 Pro có mấy màu có lẽ là thắc mắc lớn nhất. Vì thế, chúng ta hãy cùng giải đáp với bài viết sau đây.
Bảng xếp hạng AFF Cup 2022
AFF Cup 2022 là sự kiện bóng đá thường niên của các nước Đông Nam Á. Sự kiện này được đông đảo người hâm mộ Việt Nam quan tâm và theo dõi trong suốt một tháng diễn ra giải đấu. Đừng bỏ lỡ kiến thức về bảng xếp hạng AFF Cup 2022 mới nhất được cập nhật liên tục để bám sát trận đấu mỗi ngày.
7 tính năng mới trên iOS 16.2. Cách cập nhật iOS 16.2 dành cho iPhone
Apple đã chính thức phát hành bản thử nghiệm iOS 16.2 và iPadOS 16.2. Đây là một trong những bản cập nhật mới nhất sau khi công bố iOS 16.2 Beta 4. Cùng VuaSmartphone tìm hiểu chi tiết hơn xem iOS 16.2 có gì mới, liệu có nên cập nhật lên phiên bản này hay không dưới đây nhé.
Săn ngay loạt điện thoại iPhone giảm giá Giáng Sinh quá đỉnh
Lại là chuyên mục deal ngon mỗi ngày đây, điện thoại iPhone giảm giá Giáng Sinh quá đỉnh tại VuaSmartphone. Toàn hàng zin giá đẹp về tay cho iFan cứng smartphone, không săn là tiếc tới Giáng Sinh năm sau luôn đó nha!

Tin mới nhất