Tin tức

Chat GPT là gì? Cách tạo tài khoản Chat GPT đơn giản
Chat GPT là gì? Cách tạo tài khoản Chat GPT và cách dùng Chat GPT như thế nào? Có tài khoản Chat GPT free không? Cùng Vuasmartphone tìm hiểu ngay sau đây nhé.
Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S23 Ultra
Siêu phẩm Samsung Galaxy S23 Ultra mới được trình làng vào đầu năm 2023. Cùng Vuasmartphone Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S23 Ultra xem chiếc flagship này khủng tới mức nào nhé.
So sánh Galaxy S23 Ultra và iPhone 14 Pro
Sau khi Samsung chính thức ra mắt Galaxy S23 Ultra, đây chắc hẳn là flagship xứng tầm khi đối đầu với iPhone 14 Pro của Apple. Vậy thiết kế Galaxy S23 Ultra hay iPhone 14 Pro đẹp hơn? Cấu ình Galaxy S23 Ultra và iPhone 14 Pro Max như thế nào? Cùng Vuasmartphone so sánh Galaxy S23 Ultra và iPhone 14 Pro để tìm câu trả lời nhé!
OPPO Reno8 T 5G: màn hình 120Hz, camera 108MP
OPPO đã tổ chức sự kiện ra mắt OPPO Reno8 T 5G vào tối ngày 1/2/2023, chiếc smartphone trong phân khúc 10 triệu đồng. Rất mỏng và nhẹ là những ấn tượng đầu tiên để nói về máy, ở lần ra mắt này OPPO đã mang những trang bị của dòng flagship xuống phân khúc Reno với màn hình 120Hz, camera 108MP.
Samsung Galaxy S23 Ultra có mấy màu?
Tại sự kiên Galaxy Unpacked, Samsung Galaxy S23 Ultra chính thức được giới thiệu và là flagship được chờ đón nhất hiện nay của nhà Samsung. Bên cạnh tính năng, thông số kỹ thuật của sản phẩm thì nhiều bạn cũng quan tâm Samsung Galaxy S23 Ultra có mấy màu. Cùng Vuasmartphone khám phá các phiên bản màu sắc của S23 Ultra nhé.
Trên tay Galaxy S23 Ultra
Samssung Galaxy S23 Ultra được nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình, đặc biệt là camera khủng 200MP. Ngoài ra siêu phẩm nhà Samsung còn được chú ý bởi sử dụng vật liệu có thể tái chế, giúp máy có độ bền tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Cùng Vuasmartphone trên tay Galaxy S23 Ultra xem siêu phẩm này có gì nhé.
Cách kết nối iPhone với máy tính qua wifi và bluetooth
Chuyển đổi dữ liệu giữa iPhone và máy tính là một nhu cầu rất hữu ích đối với người dùng. Vuasmartphone – cửa hàng sửa chữa điện thoại iPhone sẽ giúp bạn những cách kết nối iPhone với máy tính thông qua WiFi hoặc Bluetooth vô cùng tiện lợi trên laptop và desktop, giúp bạn kết nối smartphone với máy tính dễ dàng, truyền tải tập tin nhanh và chính xác. ...
Hình nền iOS 16, cách tải và cài đặt
iOS 16 mới trên điện thoại iPhone của Apple mang đến các tùy chọn giao diện mới cho màn hình khóa, cũng như các cải tiến quan trọng khác. Và hơn hết đó là bản cập nhật còn bổ sung hình nền mới. Cùng Vuasmartphone tìm hiểu cách tải hình nền iOS 16 và cài đặt lên iPhone nhé.
So sánh iPhone 12 Pro Max vs iPhone 13
Nhiều trang chuyên gia cũng đã phân tích những mặt tích cực của mỗi siêu phẩm, cùng những nhược điểm so với đối thủ cùng nhà để bạn có sự lựa chọn tốt hơn. Hãy cùng Vuasmartphone đến với một cái nhìn cụ thể qua phần so sánh iPhone 13 và 12 Pro Max ở bài viết này nhé.
So sánh Xiaomi 13 và Samsung Galaxy S22
Cùng Vuasmartphone so sánh Xiaomi 13 và Samsung Galaxy S22, để bạn lựa chọn được mẫu điện thoại ưng ý nhất, vì giá cả và điểm mạnh yếu của hai điện thoại này là tương đối khác nhau.

Tin mới nhất