Tin tức

Apple phát hành iOS 16.3 chính thức
Apple phát hành iOS 16.3 chính thức, trong bản cập nhật này Apple bổ sung thêm nhiều thay đổi mới cũng như sửa một số lỗi đáng chú ý. Mời anh em cập nhật iOS 16.3
Chi tiết thông tin về iPhone 15: Plus, Pro, Pro Max, Ultra, iPhone 15 có mấy màu?
Rất nhiều thông tin về iPhone 15 đã xuất hiện trên thị trường, trở thành chủ đề HOT của giới smartphone nói chung và iFans nói riêng. Vậy siêu phẩm này có những nâng cấp gì đáng giá, thiết kế có mang tính đột phá so với phiên bản trước đó? Cùng Vuasmartphone khám phá ngay sau đây nhé.
Pin dung lượng cao là gì? Có nên thay pin dung lượng cao cho iPhone?
Để khắc phục nhược điểm dung lượng pin yếu ở điện thoại iPhone, nhiều người dùng đã quyết định thay pin với dung lượng cao hơn. Vậy thực sự có nên thay pin dung lượng cao cho iPhone? Hãy cùng VuaSmartphone đánh giá qua bài viết sau nhé.
So sánh Samsung Galaxy S23 Plus và iPhone 14 Plus
iPhone 14 Plus ra mắt từ năm 2022 nhưng vẫn đang là mẫu smartphone cao cấp nhất nhì trên thị trường hiện nay. Đầu năm 2023 này, với sự xuất hiện của Samsung Galaxy S23 Plus, là một trong những mẫu smartphone Android cấp của nhà Samsung, chắc chắn sẽ làm cho chúng ta cảm thấy khó lòng lựa chọn siêu phẩm nào? Cùng Vuasmartphone So sánh Samsung Galaxy S23 Plus và iPhone 14 Plus...
So Sánh Camera iPhone 13 Pro Max và iPhone 14 Pro Max
iPhone 14 Pro Max là mẫu điện thoại cao cấp nhất của Apple ở thời điểm hiện tại, với rất nhiều những nâng cấp đáng giá. Điều mà rất nhiều người dùng quan tâm đó là chất lượng của cụm camera liệu có vượt trội so với người anh 13 Pro Max trước đó? Hãy cùng Vuasmartphone so sánh camera iPhone 13 Pro Max và iPhone 14 Pro Max ngay dưới đây nhé.
iPhone 12 Pro Max còn đáng sử dụng sau 2 năm ra mắt?
iPhone 12 Pro Max có còn đáng mua và sở hữu sau hơn 2 năm ra mắt tại Việt Nam? Cùng Vuasmartphone đánh giá để tìm câu trả lời nhé.
Apple ra mắt iOS 16.3 Beta 2
Apple đã bắt đầu phát hành bản Beta 2 của các bản cập nhật iOS 16.3 và iPadOS 16.3 sắp tới cho các nhà phát triển cho mục đích thử nghiệm. Cùng VuaSmartphone khám phá xem ở bản iOS 16.3 này có gì mới không nhé.
Tắt màn hình chờ iPhone 14 Pro Max vô cùng đơn giản
Apple đã mang đến một tính năng được đông đảo người dùng săn đón trên iPhone 14 Pro Max – Alsways-On Display, làm cách nào để tắt màn hình chờ iPhone 14, 14 Pro và 14 Pro Max? Cùng VuaSmartphone tham khảo ngay các bước đơn giản sau nhé.
Cách nâng cấp dung lượng iPhone đơn giản mà bạn nên biết
iPhone là một trong những dòng sản phẩm khá toàn diện được không ít người dùng toàn cầu yêu thích hiện nay. Tuy nhiên, do không được tích hợp khay cắm thẻ nhớ nên tình trạng bị đầy bộ nhớ xảy ra khá phổ biến trên những smartphone này. Cùng VuaSmartphone tìm hiểu cách đơn giản để nâng cấp dung lượng iPhone sau nhé.
Tháng 3 tới Apple sẽ tăng chi phí thay thế pin tất cả các thiết bị của hãng
Chi phí thay thế pin ở hầu hết các sản phẩm của Apple sẽ tăng từ 20 đến 50 $ từ ngày 1 tháng 3 năm 2023.

Tin mới nhất