Tin tức

Top 5 iPhone 5G đỉnh cao đáng dùng trong dịp tết 2023
VuaSmartphone xin gợi ý cho các bạn một số mẫu iPhone 5G đáng để sử dụng cho dịp tết 2023 này. Cùng mình điểm qua công nghệ 5G mang lại những lợi ích gì? Và chiếc iPhone 5G nào sẽ phù hợp với bạn nhất trong dịp tết nguyên đán 2023 này nhé.
Apple phát hành iOS 16.2, iPadOS 16.2 mới cùng nhiều tính năng được cải tiến
Apple vừa chính thức giới thiệu iOS 16.2 và iPadOS 16.2 cho iPhone, iPad, mang đến các tính năng mới như hát karaoke, hỗ trợ Live Activities, thư viện chia sẻ iCloud…
Xiaomi 13 Pro với thiết kế mới, camera Leica 1 inch
Xiaomi 13 Pro có ngoại hình mới mẻ, hiệu năng đỉnh cùng camera Leica chất lượng cao.
So sánh Samsung Galaxy S23+ và Samsung Galaxy S22+
Samsung Galaxy S23 Series đang là mẫu smartphone rất được quan tâm vào đầu năm nay, trong đó S23 Plus là phiên bản cao cấp sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng mạnh mẽ, màn hình to chất lượng cao và nhất là có mức giá mềm hơn so với model cao cấp nhất. Để biết Samsung S23+ có gì mới, hãy cùng VuaSmartphone so sánh Samsung Galaxy S23 Plus và S22 Plus ngay nhé.
Đánh giá dung lượng pin iPhone 14 Pro Max
Có thể nói, dung lượng PIN trên iPhone 14 Pro Max bất chấp mọi đối thủ, hãy cùng VuaSmartphone đánh giá dung lượng PIN iPhone 14 Pro Max chi tiết hơn nhé.
Bảng giá iPhone mới nhất hiện nay
Điện thoại iPhone luôn là mẫu smartphone HOT nhất trên thị trường khi được đông đảo người dùng lựa chọn và săn đón. Dưới đây là những mẫu điện thoại được săn đón nhất của Apple nhờ mức giá iPhone hiện nay hấp dẫn tại cửa hàng điện thoại VuaSmartphone. Ngoài các dòng iPhone mới chính hãng tại Việt Nam, cửa hàng luôn có sẵn nhiều mã iPhone cũ zin...
5 điện thoại 4 camera chụp ảnh đỉnh cao hiện tại
Bạn đang muốn sở hữu những chiếc điện thoại chụp ảnh tốt nhất để đáp ứng nhu cầu chụp ảnh của mình? Tham khảo top 5 điện thoại 4 camera chụp ảnh đỉnh cao. Cùng VuaSmartphone khám phá ngay nhé.
Cách sử dụng 2 SIM trên iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max
Series iPhone 11 đã được Apple sản xuất thêm các phiên bản hỗ trợ 2 sim vật lý và sử dụng esim. Hãy cùng VuaSmartphone tham khảo cách cài đặt và sử dụng 2 sim trên iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max hiệu quả nhất nhé.
Cách khắc phục lỗi thường gặp trên iPhone 14 Pro Max
Cùng VuaSmartphone tìm hiểu các lỗi thường gặp trên iPhone 14 Pro Max và cách khắc phục hiệu quả nhé!
Apple phát hành iOS 16.1.1 cải thiện hiệu năng và fix một số lỗi
Mới đây, Apple đã phát hành iOS 16.1.1, macOS Ventura 13.0.1 và iPadOS 16.1.1 với các bản sửa lỗi ngoại trừ tính năng SOS khẩn cấp thông qua vệ tinh trên dòng iPhone 14. Cùng VuaSmartphone review và đánh giá iOS 16.1.1 xem có gì đặc biệt nhé.

Tin mới nhất