Tin tức

iOS 16.1 vừa ra mắt có gì mới? Cách cập nhật lên iOS 16.1 cực đơn giản ai cũng làm được
Sáng này 25/10 tại Việt Nam, iOS 16.1 dành cho điện thoại iPhone chính thức ra mắt. Rất nhiều nâng cấp ở bản cập nhật này, cùng VuaSmartphone tìm hiểu ngay nhé.
iPhone 14 ra mắt: Giá không đổi, thêm bản Plus
Tại sự kiện Far Out, Apple đã chính thức trình làng một loạt sản phẩm mới. Đáng chú ý nhất chính là dòng sản phẩm iPhone 14 với iPhone 14, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max.
Cách tắt thời gian sử dụng trên iPhone để hoạt động cá nhân được bảo mật hơn
Báo cáo thời gian sử dụng trên iPhone là một tính năng vô cùng hữu ích, với báo cáo này người dùng có thể nhận thấy sâu hơn về mức sử dụng pin cũng như mức độ chai pin trên máy. Bên cạnh đó, có một số người cảm thấy phiền toán hoặc không muốn bị ai giám sát các hoạt động của mình. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tắt thời...
Hướng dẫn lướt web ngay trên Apple Watch vô cùng tiện lợi
Bạn đã biết cách lướt web trên chiếc Apple Watch của mình chưa? Để mình hướng dẫn bạn ở bài viết này nhé. Đặc biệt là khi bạn ở ngoài đường thì việc vừa cần điện thoại vừa lướt sẽ nguy hiểm hơn rất nhiều so với lướt trên đồng hồ.
4 tính năng ẩn cực hay trên iPad mà bạn nên biết, đừng bỏ lỡ bài viết này nha
iPad là một dòng máy tính bảng của nhà Táo nó luôn mang lại cho người dùng những tính năng siêu hay và vẻ bên ngoài sang trọng. Tuy vậy bạn đã biết hết các tính năng mà Apple đã ẩn đi trên iPad chưa? Ngay sau đây mình sẽ giới thiệu 4 tính năng ẩn trên iPad mà bạn nên biết đó nhé.
Cách bật chế độ nguồn điện thấp trên iPhone để tiết kiệm pin hơn khi dùng
Tập trung (Focus) là một tính năng mới cực kỳ hữu ích trên iOS 16, ở tính năng này bạn có thể bật chế độ nguồn điện thấp. Bạn chỉ cần lựa chọn trang thái phù hợp với nhu cầu chế độ nguồn điện thấp sẽ được kích hoạt hoặc tắt đi giúp làm tăng thời gian trải nghiệm sử dụng iPhone, rất tiện lợi và nhanh chóng. Và trong bài viết này mình sẽ...
Hướng dẫn chụp ảnh màn hình trên Apple Watch để lưu lại những thứ cần thiết
Khi sử dụng Apple Watch, thì cũng như trên iPhone sẽ có đôi lúc bạn cần chụp màn hình để lưu trữ lại những thông tin quan trọng trên màn hình. Nhưng bạn đã biết cách chụp ảnh màn hình trên Apple Watch chưa? Nếu chưa thì hãy cùng mình xem qua nó ở ngay bài viết này nha.
Cách chia đôi màn hình iPad siêu đơn giản để bạn có thể làm cùng lúc nhiều việc
Sử dụng iPad lâu năm nhưng chưa chắc bạn biết chia màn hình trên thiết bị này như thế nào phải không? Đặc biệt không những bạn chia đôi, mà bạn có thể chia nhiều màn hình sử dụng nhiều ứng dụng hơn nữa đó. Hãy cùng mình tìm hiểu cách chia đôi màn hình iPad trong bài viết dưới này nhé.
Hướng dẫn cách cài giao diện iOS 16 Beta cho điện thoại Xiaomi đẹp, độc, lạ bạn nên thử
Phiên bản iOS 16 Beta là hệ điều hành mới nhất đến từ nhà Apple cho các thiết bị iPhone. Nếu như bạn là một người dùng Xiaomi và cũng thấy giao diện này đẹp thì hãy cùng mình đến với bài viết hướng dẫn cách cài giao diện iOS 16 Beta cho điện thoại Xiaomi để có một chiếc điện thoại Android nhưng có giao diện giống như điện thoại iPhone nhé.
Cách chuyển định dạng JPG cực nhanh trên iPhone
Ảnh trên iPhone sẽ được lưu ở định dạng HEIC với mục đích giảm kích thước cho bộ nhớ. Việc này sẽ khó khăn hiển thị ảnh trên những thiết bị không hỗ trợ định dạng HEIC. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chuyển định HEIC sang JPG để xem trên mọi thiết bị cực kỳ đơn giản

Tin mới nhất