Tin tức

Galaxy M13 5G: Mãnh thú mới của Samsung với Dimensity 700, pin lớn 5.000 mAh
Samsung Galaxy M13 5G là cái tên tiếp theo được Samsung công bố trong dòng Galaxy M. Thiết bị mới có thiết kế quen thuộc, sở hữu những thông số ấn tượng như màn hình HD+, camera chính 50 MP và pin lớn 5000 mAh.
Bộ nhớ iPhone của bạn sắp đầy? Không cần lo lắng bởi ở đây đã có cách giải phóng dung lượng iPhone cực hiệu quả
Giải pháp hữu hiệu nhất cho những thiết bị iPhone khi bị đầy bộ nhớ chính là giải phóng dung lượng iPhone. Vậy cách làm như thế nào? Đơn giản hay phức tạp? Cùng theo dõi bài viết này để biết cách thực hiện cực kỳ hiệu quả và đơn giản nhé!
Apple sẽ
Đại diện nhiều hệ thống bán lẻ cho biết chiếc MacBook Pro M1 2020 sẽ bị Táo Khuyết lên kế hoạch khai tử do đó trong thời gian tới mẫu laptop này có thể sẽ hết hàng. hãy cùng mình tìm hiểu nhé!
Apple Watch Pro có thiết kế màn hình lớn hơn, vẫn chưa có tính năng đo huyết áp
Apple Watch Series 8 sẽ được ra mắt cùng với iPhone 14 series tại sự kiện cuối năm nay và nhiều tin đồn mẫu Apple Watch Pro cũng xuất hiện thời gian gần đây khiến người dùng công nghệ lẫn iFans vô cùng phấn khích. Hãy cùng mình khám phá nhé!
TOP 5 smartwatch Apple Watch giá tốt nhiều tính năng
Bạn đang muốn mua một chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch nhiều tính năng mới, nhưng chưa biết cách lựa chọn đúng cách? Liệu những tính năng đó có phù hợp với nhu cầu của mình không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu TOP 5 mẫu Apple Watch đang có mức giá cực tốt nhé!
Hướng dẫn cách tạo thông báo tình trạng pin trên MacBook cực hữu ích, tiện lợi
Bạn không biết khi nào nên cắm sạc hay rút sạc cho MacBook của mình? Bạn muốn pin của MacBook bền bỉ hơn? Tuy nhiên, bạn có biết rằng trên MacBook có một công cụ giúp cho bạn có thể truy cập nhanh chóng và kiểm tra được tình trạng pin, thông báo cho bạn khi nào nên sạc pin và khi nào có thể rút sạc. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo...
Vivo Y30 5G ra mắt với camera 50MP, Dimensity 700, giá 5.6 triệu đồng
Vivo đã chính thức trình làng mẫu điện thoại dòng Y mới tại thị trường Thái Lan với tên gọi Vivo Y30 5G. Về thông số kỹ thuật, thiết bị có vẻ giống chiếc Vivo Y33e 5G đã được ra mắt hồi tháng 5/2022.
iPhone 14 Pro Max có mấy màu? iPhone 14 pro max màu nào HOT nhất?
Siêu phẩm iPhone 14 Pro Max có mấy màu? iPhone 14 pro max màu nào HOT nhất đang là chủ đề được rất nhiều iFans quan tâm. Thực tế, các thế hệ Pro Max đã qua luôn chứng tỏ được sức hút và cho thấy ông trùm Apple rất giỏi trong việc tạo ra xu hướng mới với những gam màu đậm tính sang trọng mà không hề mất đi cái chất của những thiết bị công nghệ.
Apple có thể sẽ ra mắt iPhone 14 với phiên bản chỉ dùng e-SIM. Ngày tàn của SIM vật lý đã đến?
Một báo cáo gần đây cho thấy Apple sẽ phát hành iPhone 14 với phiên bản chỉ dùng SIM điện tử – eSIM mà không có khe cắm SIM vật lý.
So sánh iPhone 14 và iPhone 14 Pro (dựa trên tin đồn): Điểm khác biệt lớn ở đâu?
iPhone 14 series chính là những chiếc điện thoại được iFan và cộng đồng công nghệ mong chờ nhất trong năm 2022. Tuy chưa chính thức ra mắt, nhưng siêu phẩm công nghệ này đã hứa hẹn mang đến làn sóng mới trên thị trường. Cùng theo chân mình so sánh iPhone 14 và iPhone 14 Pro để khám phá có điểm gì khác biệt giữa hai thiết bị này.

Tin mới nhất