Tin tức

Tin đồn: Có thể iPad mini 7 sẽ dùng chip A16 4 nm với thiết kế mỏng hơn và màn hình 120 Hz
Có thể iPad mini 7 sẽ dùng chip A16 4 nm với thiết kế mỏng hơn và màn hình 120 Hz. Vậy iPad mini 7 có gì mới? iPad mini 7 cấu hình ra sao? iPad mini 7 concept thiết kế ra sao? iPad mini 7 giá bao nhiêu? Khi nào iPad mini 7 ra mắt? Cùng mình điểm qua những rò rỉ mới nhất về chiếc tablet này nhé!
AirPods Pro 2 sẽ được giới thiệu vào sự kiện ra mắt sản phẩm mới?
Theo Bloomberg, AirPods Pro 2 được mong đợi từ lâu sẽ là một phần trong sự kiện ra mắt sản phẩm của Apple vào thứ 4 tới đây (ngày 7/9). Phiên bản Pro đầu tiên ra mắt vào năm 2019 đã được trang bị hai tính năng cao cấp và dự kiến cũng sẽ duy trì trên tai nghe thế hệ mới là Khử ồn chủ động (ANC) và chế độ trong suốt.
iPhone mới nhất hiện tại có gì HOT sau hơn một thập kỉ ra mắt?
Apple là một thương hiệu công nghệ nổi tiếng không chỉ ở Mỹ mà ở Việt Nam, nhiều người dùng có một sự tin tưởng dành cho các sản phẩm của Apple, bởi lẻ các thiết bị điện tử của ông lớn từ Mỹ này luôn tạo được một sự sang trọng từ thiết kế đến các tính năng trong từng sản phẩm mang lại. Là một người dùng của Apple lâu năm, đã bao giờ...
Lý do khiến người Việt cuồng iPhone
Mỗi khi iPhone ra mắt sản phẩm mới, các iFan lại tìm mọi cách để mua bằng được iPhone mới. Vậy có bao giờ bạn tự hỏi bản thân rằng, tại sao iPhone lại được ưa chuộng đến như thế không? Có nên mua iPhone mới nhất mỗi khi Apple công bố phiên bản kế nhiệm? Dù luôn ở phân khúc giá cao nhưng vẫn được người Việt chuộng. Cùng VuaSmartphone tìm hiểu vấn...
Cách soạn và gửi văn bản trên bàn phím KeyBoard của Apple Watch
Trên Apple Watch, bạn hoàn toàn có thể soạn và gửi văn bản nếu biết cách. Nhưng khi soạn văn bản thì chỉ hiển thị nút micro và icon và hoàn toàn không có chỗ nào để mở bàn phím thì sao? Cùng xem ngay cách mở bàn phím keyboard trên Apple Watch qua bài viết này để sử dụng nó nha.
Một số tính năng cực kì hữu ích trên điện thoại Samsung mà không phải ai cũng biết
Nếu bạn đang có một chiếc điện thoại Samsung Galaxy hoặc Samsung Note và bạn muốn tạo ảnh GIF từ video trên Youtube, sử dụng nhiều tác vụ trên cùng màn hình, ẩn file bí mật của bạn,... Thì hôm nay mình sẽ hướng dẫn cho các bạn các thao tác với những tính năng mà chỉ có ở các thiêt bị Samsung Galaxy và các mẫu Note.
Có thể bạn chưa biết: cách nhận thông báo trời sắp mưa trên điện thoại iPhone
Không phải ai dùng iPhone cũng biết cách nhận thông báo trời sắp mưa. Tính năng này sẽ giúp các bạn dễ dàng nắm bắt được tình hình thời tiết ngay khi ở trong nhà mà không cần đi ra bên ngoài. Vậy ngay sau đây, mình sẽ hướng dẫn cách nhận thông báo khi trời sắp mưa trên iPhone nhé.
Mẹo sử dụng Apple Watch Series 7 mà bạn nên biết để cuộc sống tiện lợi hơn
Ngày 14/9/2021 Apple đã cho mắt ra hàng loạt sản phẩm cao cấp trong đó có dòng Apple Watch Series 7, đây là một dòng smartwatch với những nâng cấp đặc biệt từ dòng Apple Watch Series 6 đi trước. Hãy cùng mình tìm hiểu xem có những cách sử dụng Apple Watch Series 7 nào hấp dẫn và thú vị không nhé!
Cách khắc phục lỗi AirDrop chỉ nhận, chỉ gửi, bị ẩn,... hiệu quả đến 96,69% bạn nên thử
AirDrop là một tính năng chia sẻ dữ liệu hình ảnh, video với nhau giữa các thiết bị chạy hệ điều hành iOS, giúp các dòng máy iPhone, iPad hay MacBook liên kết với nhau một cách nhanh chóng nhất. Tuy nhiên đôi lúc AirDrop bị lỗi và khiến bạn không thể chia sẻ tài liệu. Đừng quá lo lắng, bài viết dưới này mình sẽ chia sẻ cách khắc phục lỗi AirDrop chỉ nhận,...
 Cách chia sẻ thư viện ảnh trên iPhone cho bạn bè bằng iCloud cực dễ
Trên phiên bản iOS 16 Beta 3 Apple đã cho phép người dùng iPhone chia sẻ thư viện ảnh cũng như những khoảnh khắc thú vị với gia đình một cách dễ dàng. Tính năng này giúp bạn có thể chia sẻ ảnh tối đa 6 người trong gia đình. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chia sẻ thư viện ảnh trên iPhone bằng iCloud cho bạn nhé.

Tin mới nhất