Tin tức

Samsung Z Fold 4 giá bao nhiêu? Gá cao hơn Z Fold3 nhưng vì sao đáng mua?
Hiện tại trên thị trường các thông tin về mức giá của dòng máy siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold4 của nhà Samsung đang được tìm kiếm liên tục. Đây là một phiên bản kế nhiệm của siêu phẩm Z Fold 3 được nhiều người dùng quan tâm nhất hiện nay. Hãy cùng bài viết tìm hiểu cụ thể hơn về thông tin Samsung Z Fold4 giá bao nhiêu nhé.
OPPO A97 5G có gì mới: Giá 6.9 triệu, Dimensity 810, RAM khủng 12 GB, màn 90 Hz
Trong ngày 11/7, OPPO đã âm thầm ra mắt OPPO A97 tại thị trường Trung Quốc. Đây là chiếc smartphone kế nhiệm mẫu OPPO A96 đã được ra mắt vào tháng 01/2022. Vậy OPPO A97 có gì mới? OPPO A97 cấu hình mạnh như thế nào? OPPO A97 giá bao nhiêu? Cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nha!
Điện thoại Vivo Y15D giá rẻ lộ thông tin sắp ra mắt, có gì đáng mong đợi?
Vivo gần đây đã ra mắt điện thoại Y77 5G tại thị trường Ấn Độ. Thông tin mới rò rỉ tiết lộ công ty đang chuẩn bị tung ra một điện thoại dòng Y khác, có tên là Vivo Y15D. Trên thực tế thiết bị đã xuất hiện thông tin trên cơ sở dữ liệu IMEI với số model V2161.
Cách tùy chỉnh mặt đồng hồ Samsung Galaxy Watch 4 cực xịn sò, độc lạ.
Là một trong những dòng đồng hồ thông minh mới nhất đến từ nhà Samsung thì tất nhiên chiếc Samsung Galaxy Watch 4 series sẽ có rất nhiều mặt đồng hồ cho bạn tùy chỉnh để vừa làm đẹp, cũng như để theo dõi nhiều thông tin hơn. Với bài viết này cùng mình xem cách tùy chỉnh mặt đồng hồ Samsung Galaxy Watch 4 nha.
OPPO F21 Pro 5G và Reno7 5G chính thức được lên đời Android 12
OPPO đang tung ra nhiều bản cập nhật ColorOS 12 dựa trên Android 12 cho hàng loạt dòng điện thoại. Mới đây, bản cập nhật ColorOS 12 dựa trên Android 12 ổn định đã được phát hành cho OPPO F21 Pro 5G và OPPO Reno7 5G.
TOP 4 cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone chất lượng tốt nhất vô cùng đơn giản!
Trong quá trình sử dụng điện thoại, đôi lúc bạn sẽ thắc mắc làm sao để ghi âm cuộc gọi trên iPhone. Cần biết là với mỗi dòng điện thoại khác nhau thì cách thức thực hiện cũng có chút khác biệt. Với người dùng iPhone, bạn có thể khám phá những cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone chỉ với vài bước cực đơn giản.
So sánh iPad Pro 11 và iPad Pro 12.9: đâu là điểm khác biệt?
iPad Pro 2021 12.9 inch mới nhất đã được Apple quyết định trang bị màn hình mini LED thay sử dụng màn hình OLED như của Samsung. Trong khi đó chiếc iPad Pro 11 inch thì lại không có công nghệ tiên tiến này. Hãy cùng mình so sánh iPad Pro 11 và iPad Pro 12.9 (2021) xem liệu sự lựa chọn nào tốt hơn.
So sánh iPhone và Samsung: Nên mua điện thoại nào hợp lý?
Từ trước đến nay, iPhone cùng với Samsung chính là hai đại kình địch lớn trong giới điện thoại thông minh. Hai gã khổng lồ công nghệ này luôn là đề tài bàn tán và như tranh luận của vô vàn người dùng. Hãy cùng mình so sánh iPhone và Samsung ngay bên dưới để xem smartphone hãng nào đáng mua hơn.
Top 7 điện thoại đáng mua năm 2022 được săn đón nhiều nhất.
Smartphone ngày càng đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống chúng ta. Nếu như bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc smartphone nhưng chưa biết chọn loại nào. Thế thì, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn Top điện thoại đáng mua nhất 2022, cùng theo dõi nhé.
Cách tải MeMusic cho iPhone cho những trải nghiệm mới với YouTube siêu đã.
MeMusic là một ứng dụng hoàn toàn mới vừa được ra mắt trên hệ điều hành iOS, giúp các bạn trải nghiệm xem video YouTube cực kỳ sướng trên iPhone, iPad,...đặc biệt hỗ trợ chạy dưới nền hoặc tắt màn hình rất tiện lợi. Sau đây, mình sẽ hướng dẫn cách tải MeMusic cho iPhone mà các bạn nên thử ngay nhé.

Tin mới nhất