Tin tức

Lockdown - Chế độ giúp iPhone được bảo vệ tốt hơn
Chế độ Lockdown được giới thiệu ở bản iOS 16 Beta 3 là một tính năng giúp cho người dùng tránh được các nguy cơ tấn công mạng trên điện thoại iPhone! Bài viết bên dưới đây mình sẽ hướng dẫn cách bật chế độ Lockdown trên iPhone để bảo vệ điện thoại của mình thêm tốt hơn nhiều lần!
 10 tính năng hay ho của iOS 16 sẽ có trên iPhone XS hoặc mới hơn iFan nên xem ngay
iOS 16 ra mắt vào mùa thu năm nay sẽ hỗ trợ cho các đời iPhone cũ như iPhone 8 và iPhone X. Tuy nhiên khá đáng tiếc là một số tính năng lại đòi phần cứng mạnh trên các đời iPhone mới hơn để sử dụng. Trong bài viết này, hãy cùng mình điểm qua 10 tính năng mới trên iOS 16 hỗ trợ iPhone XS trở lên nhé!
Các lỗi thường gặp trên điện thoại và cách khắc phục mà bạn nên biết để sử dụng smartphone của mình được bền bỉ hơn
Trong quá trình sử dụng smartphone hàng ngày có nhiều nguyên nhân khác nhau mà điện thoại thường hay gặp lỗi. Vì vậy, để giúp các bạn có thể sử dụng điện thoại tốt hơn, trong bài viết này mình sẽ tổng hợp các lỗi thường gặp trên điện thoại và cách khắc phục hiệu quả cho bạn nhé.
Tại sao màn hình iPhone lại không vuốt được - Nguyên nhân và cách khắc phục
Trong quá trình sử dụng điện thoại Android hay điện thoại iPhone bạn rất hay gặp vấn đề về cảm ứng. Bài viết này sẽ chỉ bạn nguyên nhân và cách khắc phục lỗi màn hình iPhone không vuốt được và cách khắc phục tình trạng đơ cảm ứng.
Cách giải quyết một số lỗi thường gặp trên iPhone nhanh chóng, hiệu quả mà không phải ai cũng biết
Apple luôn mang tới thị trường những siêu phẩm làm mưa làm gió trên thị trường smartphone, điển hình là iPhone luôn đem đến cho người dùng những cảm nhận hoàn toàn khác biệt. Chơi game, chụp ảnh, lướt web hay tính năng bảo mật, hiệu năng mạnh chính là điểm cộng mà ít dòng smartphone khác ganh đua được. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng cũng không thể tránh...
Có nên nâng cấp iPhone 6s, iPhone 7,iPhone 8, X, XS lên iPhone SE 2020?
Với thiết kế nhỏ gọn chỉ 4.7 inch, iPhone SE 2020 đã làm vừa lòng hàng triệu iFans. Được trang bị chip A13 Bionic cho hiệu năng khủng như iPhone 11, nhưng iPhone SE 2020 lại có một mức giá tốt đến bất ngờ. Hiện tại, bạn có nên nâng cấp lên iPhone SE 2020? Cùng mình tìm hiểu ở bài viết này nhé.
iPhone và các sản phẩm khác của Apple sẽ được trang bị cổng USB-C
Trước sức ép chuyển sang chuẩn sạc USB-C từ EU, Apple đang tìm mọi cách để thay đổi. Tuy hiện tại iPhone vẫn đang sử dụng cổng Lightning, nhưng những năm gần đây Apple cũng đã trang bị cổng USB-C cho nhiều thiết bị của mình.
MacBook Air M2 và MacBook Pro M2 (2022): đi tìm sự khác biệt.
Tại sự kiện WWDC 2022 diễn ra vào sáng ngày 7/6, Apple đã cho trình làng 2 siêu phẩm Macbook Air M2 và Pro M2 (2022). Cả 2 phiên bản đều được nâng cấp với những ưu điểm mới. Vậy giữa 2 chiếc máy này có gì đặc biệt và có khác biệt nhau như thế nào. Cùng so sánh MacBook Air M2 và Pro M2 (2022) để đi tìm sự khác biệt nhé.
Tổng hợp những mẫu iPhone giá tốt nhất đầu năm 2022
iPhone luôn có thị phần lớn nhất nhì tại Việt Nam. Đó là vì các siêu phẩm của Apple luôn đem lại sự sang trọng, trải nghiệm sử dụng tuyệt vời và độ ổn định lâu dài. Nếu bạn đang phân vân việc nên mua iPhone nào tốt nhất 2022? Chọn mua iPhone thế hệ trước hay iPhone 13 series mới nhất thì hãy tham khảo ngay TOP iPhone đáng mua nhất theo từng tiêu chí này...
Điện thoại OPPO A98 5G Concept: Mang đến thiết kế bắt trend mới lạ, cấu hình tốt, màn 120 Hz
OPPO A98 5G được coi là bản kế nhiệm của OPPO A97 5G. Vậy OPPO A98 5G có gì mới? OPPO A98 5G concept thiết kế đẹp không? OPPO A98 5G cấu hình ra sao? OPPO A98 5G giá bao nhiêu? Khi nào OPPO A98 5G ra mắt? Cùng tham khảo bài viết sau của mình nhé.

Tin mới nhất