Tin tức

Top 10 smartphone bán chạy nhất đầu năm 2022
Danh sách smartphone bán chạy đầu năm 2022 đều nằm trong phân khúc giá tầm trung và cấp thấp. Trong khi đó, ở phân khúc cao cấp, chỉ có hai đại diện iPhone 13 và iPhone 13 Pro Max của Apple là được nhiều người dùng chọn mua. Cùng mình tham khảo 10 smartphone bán chạy nhất 2022 này nhé
Siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold 4
Điện thoại màn gập bỗng đang được quan tâm của rất nhiều người dùng smartphone. Và chiếc Samsung Galaxy Z Fold 4 là siêu phẩm được các Samfans vô cùng mong ngóng. Hãy cùng mình cập nhật tin tức về Samsung Galaxy Z Fold 4 trong bài viết này nhé
TOP 9 điện thoại iPhone pin trâu nhất, khủng nhất 2022
Điện thoại iPhone thường không có lợi thế về thời lượng sử dụng PIN. Tuy nhiên, Apple đã lắng nghe các iFan hơn và đã cải thiện khá nhiều về yếu tố này ở những dòng smartphone gần đây. Hãy cùng mình đánh giá top 9 iPhone pin trâu nhất 2022 nhé.
Samsung Galaxy Z Flip3 giá bao nhiêu?
Samsung Galaxy Z Flip3 giá bao nhiêu ở 2022 này? Đây là một trong những câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Hãy cùng mình cập nhật về giá Galaxy Z Flip 3 này nhé.
iPhone 13 màu xanh lá cây - cực phẩm điện thoại iPhone 2022
iPhone 13 series đã được Apple bổ sung phiên bản màu xanh lá. Đây chính là những sản phẩm mang thông điệp bảo vệ môi trường mà nhà Táo muốn gửi gắm tới người dùng. Cùng trên tay iPhone 13 màu xanh lá để xem siêu phẩm có đáng mua không nhé.
So sánh iPhone 12 và iPhone 13
Cả iPhone 12 và iPhone 13 đều đang được rất nhiều người sử dụng và quan tâm, vậy 2 siêu phẩm này có sự khác biệt như nào và có đáng để nâng cấp? Cùng mình so sánh iPhone 12 với iPhone 13 để làm rõ nhé.
So sánh AirPods 2 với AirPods 3
AirPods 3 với nhiều cải tiến đáng giá so với AirPods 2. Vậy airpods 3 có đáng để nâng cấp khi đang sở hữu airpods 2 hay không? Cùng mình so sánh airpods 2 với airpods 3 để xem nên sở hữu siêu phẩm nào nhé?
iphone 14 giá bao nhiêu khi ra mắt?
Không lâu nữa Apple sẽ chính thức ra mắt một trong những dòng điện thoại được chờ đợi nhất năm là điện thoại iPhone 14 series.
Xiaomi Band 7 Pro chính thức
Xiaomi vừa chính thức công bố vòng đeo tay thông minh Xiaomi Band 7 Pro, đây là biến thể Pro đầu tiên của dòng Mi Band từ trước đến nay.
Thông tin chi tiết về Apple Watch Series 8
Sau những thành công không nhỏ của Apple Watch series 7 thì mới đây Apple đã bắt đầu có ý định ra mắt tiếp Apple Watch Series 8. Cùng mình khám phá xem chiếc đồng hồ thông minh mới nhất của Apple có gì đặc biệt nhé.

Tin mới nhất