Tin tức

Đánh giá chi tiết Huawei Band 7
Huawei Band 7 là sự tiếp nối thành công từ chiếc vòng đeo tay thông minh của nhà Huawei được ra mắt vào năm ngoái - Huawei Band 6. Cùng VuaSmartphone trên tay và đánh giá chi tiết siêu phẩm này nhé.
iPhone Bypass là gì? Của rẻ nhưng có nên mua không?
Để tiết kiệm chi phí, rất nhiều người dùng đã lựa chọn hàng cũ, likenew, refurbished… với giá rẻ hơn khá nhiều mà tính năng vẫn tốt. Nhưng với iPhone bypass thì sao? Vậy iPhone Bypass là gì?
Đánh giá chi tiết iPhone 13 Pro Max
iPhone 13 Pro Max vẫn đang là chiếc điện thoại cao cấp nhất và đắt giá nhất của Apple ở 2022 này. Hơn thế nữa, mình cũng là một trong số ít người may mắn được trải nghiệm thiết bị này kể từ khi nó vừa mới ra mắt. Cùng đánh giá iPhone 13 Pro Max sau gần 9 tháng sử dụng nhé.
iPhone 13 Pro giá bao nhiêu? Nên mua bây giờ hay chờ iPhone 14?
iPhone 13 Series vẫn là flagship mới nhất của Apple ở 2022 này. Do vậy mẫu smartphone này vẫn đang được rất nhiều người quan tâm. Vậy ở thời điểm hiện tại thì iPhone 13 pro giá bao nhiêu?
iPhone đồng loạt giảm sâu tại Việt Nam
Đại diện nhiều hệ thống bán lẻ lớn cho biết Apple vừa triển khai chương trình giảm giá đối với hàng loạt dòng sản phẩm của hãng tại thị trường Việt Nam, bao gồm iPhone 11, iPhone 12 và iPhone 13
POCO F4 5G chính thức ra mắt với cấu hình khủng
Ngay sau khi ra mắt POCO X4 GT thì mới đây POCO tiếp tục cho ra mắt mẫu smartphone POCO F4 5G trên toàn cầu. POCO F4 5G sở hữu thiết kế sang trọng, cùng cấu hình mạnh mẽ, tương đồng với chiếc điện thoại Redmi K40S ra mắt tại Trung Quốc trước đó.
Top 5 điện thoại chụp ảnh đẹp nhất 2022
Honor Magic4 Ultimate được đánh giá là smartphone chụp ảnh đẹp nhất, trong khi iPhone 13 Pro Max đứng thứ năm, theo kết quả của DxO Mark. Cùng tìm hiểu top 5 điện thoại chụp ảnh đẹp nhất 2022 này nhé.
Chi tiết sản phẩm Galaxy F13 vừa ra mắt của Samsung
Gần đây Samsung đã ra mắt Galaxy F13 tại thị trường Ấn Độ. Một thiết bị 4G chạy vi xử lý Exynos của hãng và được trang bị viên pin khủng lên tới 6.000 mAh.
Cách khắc phụ điện thoại sạc pin chậm
Sau một thời gian sử dụng nhiều chiếc điện thoại gặp phải tình trạng sạc pin rất lâu, thậm chí không nhận sạc, cắm sạc cả đêm nhưng không đầy pin. Hãy khắc phục tình trạng này bằng những cách sau nhé.
Cách sạc PIN cho điện thoại mới mua để không bị chai pin
Cách sạc PIN cho điện thoại mới mua để không bị chai pin luôn được người dùng quan tâm mỗi khi sắm cho mình một chiếc điện thoại mới, để đảm bảo sạc pin đúng cách, để tránh những tình trạng giảm tuổi thọ pin, chai pin khi sử dụng thời gian dài về sau. Cùng mình tìm hiểu sạc pin đúng cách cho điện thoại mới ở bài viết dưới đây nhé.

Tin mới nhất