Tin tức

Apple ra mắt dây và mặt đồng hồ Apple Watch phiên bản mới ủng hộ LGBTQIA+
Nhằm kỉ niệm tháng 6 Tự hào của LGBTQIA+ hàng năm, Apple đã cho ra mắt dây và mặt đồng hồ Apple Watch mới - phiên bản 2022. Tất cả người dùng mẫu đồng hồ thông minh này cũng sẽ nhận được một chủ đề Tự Hào hoàn toàn miễn phí.
ASUS VivoWatch 5 có đáng mua ở 2022? Trợ thủ đắc lực giúp kiểm soát sức khỏe?
ASUS không chỉ là thương hiệu nổi tiếng với laptop, phụ kiện máy tính, mà còn cho ra mắt những thiết bị đồng hồ thông minh có độ hoàn thiện cao. Mới đây, hãng đã trình làng mẫu smartwatch VivoWatch 5 sở hữu nhiều chức năng ấn tượng, thiết kế trẻ trung và cực bền bỉ. Cùng tìm hiểu xem có nên mua ASUS VivoWatch 5 ở 2022 này không nhé.
Lý do bạn nên sở hữu một chiếc vòng đeo tay thông minh, quá nhiều tiện ích thông minh trong một thiết kế nhỏ gọn
Vòng đeo tay thông minh có lợi ích gì? Có nên mua vòng tay thông minh? Vòng tay thông minh có tốt không? Vòng đeo tay thông minh giá bao nhiêu? Cùng mình khám phá 5 lý do bạn nên sở hữu một chiếc vòng đeo tay thông minh này nhé.
TOP 5 vòng đeo tay thông minh đáng mua nhất 2022, thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung, nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe.
Với sự tiện dụng, nhỏ gọn của mình nên từ lâu vòng đeo tay thông minh đã trở thành món phụ kiện không thể thiếu đối với nhiều người. Chúng không chỉ là người bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe cực tốt mà còn là trợ lý toàn năng giúp người đeo nắm bắt thông tin một cách nhanh chóng. Trong bài viết này, Vuasmartphone gửi đến bạn TOP 5 vòng đeo tay...
iPhone 13 có các tính năng đặc biệt mà các đời iPhone trước không có. Bạn đã biết chưa?
Với một số người dùng thì iPhone 13 series không phải là một bản nâng cấp lớn so với iPhone 12 series, nhưng sự thật là các dòng iPhone 13 lại mang đến khá nhiều tính năng mới thú vị để nâng cao trải nghiệm của người dùng. Hãy cùng Vuasmartphone tìm hiểu các tính năng của iPhone 13 có gì mà đặc biệt và thú vị nhé!
TOP 5 smartwatch thể thao lý tưởng cho các bạn đam mê tập luyện
Trong tập luyện thể thao ngày nay, đặc biệt là theo dõi các chỉ số về sức khỏe thì đồng hồ thông minh là thiết bị không thể thiếu. Đặc biệt với những bạn yêu thích việc luyện tập hằng ngày thì chiếc đồng hồ thông minh thể thao như người bạn không thể thiếu, luôn đồng hành và ghi lại mọi thông số. Hãy cùng Vuasmartphone tìm hiểu 5 chiếc smartwatch...
22 cách tiết kiệm pin trên iPhone vô cùng hiệu quả hay nhất hiện nay (2022).
PIN trên iPhone chưa bao giờ được đánh giá cao, nhất là trên các dòng iPhone cũ. Vì thế, người dùng rất quan tâm đến thời lượng pin của máy và luôn sợ máy hết pin nhanh chóng khi đang sử dụng. Vì thế, trong bài viết hôm nay mình sẽ bật mí 22 cách tiết kiệm pin trên iPhone cực hiệu quả.
OPPO Find X5 Pro 5G giá bao nhiêu? OPPO Find X5 Pro 5G có đáng mua ở 2022?
Mới gần đây OPPO đã cho ra mắt chiếc điện thoại flagship vô cùng xịn xò của hãng ở thị trường Việt Nam vào ngày 5/5/2022. vậy OPPO Find X5 Pro 5G giá bao nhiêu? OPPO Find X5 Pro 5G có đáng mua ở 2022?
SIM ghép là gì? Cách lắp và kích hoạt SIM ghép trên iPhone lock
iPhone lock luôn được các tín đồ iPhone quan tâm bởi giá thành rẻ hơn nhiều so với bản quốc tế, tuy nhiên sẽ bất tiện hơn khi phải sử dụng sim ghép. Vậy SIM ghép là gì? Cách lắp và kích hoạt SIM ghép trên iPhone lock như thế nào? Tất cả sẽ được trả lợi tại bài viết sau.
iOS 15.5 ra mắt có gì mới? iOS 15 hỗ trợ máy nào? Có nên cập nhật iOS 15.5?
iOS 15.5 ra mắt có gì mới? iOS 15 hỗ trợ máy nào? Có nên cập nhật iOS 15.5? Cùng mình khám phá xem iOS 15.5 có gì đặc biệt và có nên nâng cấp hay không nhé.

Tin mới nhất