Tin tức

Cách Active lại sim ghép 4G cho iPhone Lock 2024, sim ghép không lên 4g
Gần đây có khá nhiều bạn phàn nàn về vấn đề sim ghép bị khóa không rõ nguyên nhân, ví dụ như sim ghép không lên 4g. Vậy lý do gì khiến cho chiếc sim ghép của bạn bị khóa? Cách Active lại sim ghép 4G cho iPhone Lock khi bị văng active?
 5 iPhone cũ giá rẻ đáng mua nhất năm 2022 tại Vuasmartphone, chất lượng nhưng vô cùng tiết kiệm cho Fan Apple
iPhone cũ giá rẻ là một lựa chọn thông minh và tiết kiệm mà iFans nên cân nhắc khi muốn sở hữu siêu phẩm hiệu Apple ở thời điểm hiện tại. Vậy iPhone cũ giá rẻ nào là lựa chọn tốt nhất? Cùng VuaSmartphone điểm qua top 5 iPhone cũ giá rẻ này nhé.
iPhone bắt wifi kém? Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả
iPhone bắt wifi kém? Nguyên nhân do đâu? Thử ngay 7 cách khắc phục cực hiệu quả này nhé, không phải ai cũng biết.
Điện thoại cho người già giá rẻ, màn hình lớn, loa to, pin trâu, có đọc bàn phím.
Các tiêu chí để chọn điện thoại cho người già là: màn hình hiển thị lớn, chữ lớn, loa to, đọc số bàn phím, pin trâu và phải dễ sử dụng. Cùng tham khảo một số mẫu điện thoại cho người già đáp ứng đủ các tiêu chí đó nhé, đặc biệt giá lại rẻ nữa.
Google ra mắt Pixel 7 series, Pixel Watch và Pixel Tablet tại I/O 2022
Hội nghị I/O năm 2022, Google đã công bố chính thức smartphone Pixel 6a ,tai nghe Pixel Buds Pro và giới thiệu một loạt các sản phẩm mới khác sắp được ra mắt trong tương lai. Hãy cùng Vuamartphone khám phá ngay nhé.
So sánh iPhone X vs iPhone XR: Sự khác biệt ở đâu?
10 năm sau khi ra mắt chiếc iPhone 4 đầu tiên, Apple đã giới thiệu hai phiên bản iPhone X và iPhone XR. Hai siêu phẩm này có nhiều điểm khác nhau, cùng mình so sánh chi tiết iPhone X vs iPhone XR này nhé.
So sánh iPhone Xs Max vs iPhone 11 Pro Max - bạn chọn siêu phẩm nào?
Điện thoại iPhone 11 Pro Max chính là là phiên bản nâng cấp của phiên bản iPhone Xs Max. Tuy nhiên, khi mang ra so sánh, thì người tiêu dùng thực sự không biết nên chọn mua siêu phẩm nào? Cùng Vuasmartphone so sánh chi tiết hai siêu phẩm này nhé.
TOP iPhone chính hãng giá tốt nhất 2022
iPhone luôn có thị phần lớn tại thị trường Việt Nam bởi sự sang trọng, trải nghiệm người dùng mượt mà, tuyệt vời và hỗ trợ lâu dài. Vậy đâu là mẫu iPhone có giá tốt nhất 2022 này? Nên chọn iPhone 13 hay chọn iPhone thế hệ trước? Cùng mình điểm qua một số tiêu chí sau nhé.
TOP 5 điện thoại iPhone có PIN trâu nhất 2022, nhiều lựa chọn khiến bạn phải bất ngờ
iPhone luôn khiến người dùng thất vọng về mức độ sử dụng PIN. Tuy nhiên, gần đây Apple đã nâng cấp thời lượng PIN rất đáng kể trên những chiếc iPhone đời mới của mình. Vậy đâu mới là chiếc iPhone có PIN trâu nhất 2022? Cùng mình đi qua top 5 chiếc iPhone PIN trâu này nhé.
USB Type-C có thể sẽ chính thức sử dụng trên iPhone 2023
Theo Ming-Chi Kuo - nhà phân tích, iPhone 15 sẽ là chiếc iPhone đầu tiên được Apple sử dụng cổng USB-C thay cho Lightning, thông tin được dự đoán dựa trên các nguồn chuỗi cung ứng của Kuo và có thể sẽ thành hiện thực.

Tin mới nhất