Tin tức

iFans mong đợi trên iPhone 14? Đâu sẽ là những nâng cấp mang tính cách mạng?
iPhone 14 đang nhận được nhiều sự chú ý của các iFan. Nếu những lời đồn đoán của giới công nghệ là thật thì tin chắc iPhone 14 sẽ là một mẫu iPhone cực kỳ ấn tượng. Vậy iPhone 14 có gì mới và đâu những nâng cấp mới trên iPhone 14?
Google Assistant sẽ sớm xuất hiện trên Galaxy Watch 4, mang đến một trải nghiệm toàn diện!
Tháng 8/2021 Samsung đã ra mắt Galaxy Watch 4 với Wear OS 3, đáng tiếc lại không hỗ trợ Google Assistant. Cả Samsung và Google đều không không cho biết khi nào Watch 4 mới có trợ lý ảo Google. Đừng lo, dòng Galaxy Watch 4 sẽ sớm có Google Assistant thôi.
Google đã phát hành Android 13 Beta 2, khám phá ngay những cải tiến mới nào
Tại hội nghị thường niên Google I/O, Google đã công bố Pixel 6a và Pixel Buds Pro, giới thiệu Pixel 7 và Pixel 7 Pro, Pixel Watch và Pixel Tablet. Cập nhật các ứng dụng cốt lõi như: Maps và Dịch, khôi phục ứng dụng đã bị khai tử Wallet, cùng một bản Android Beta mới là Android 13 Beta 2.
Pixel Watch - Google ra mắt đồng hồ thông minh đầu tiên
Tại sự kiện I/O đêm qua, Google chính thức ra mắt đồng hồ Pixel Watch sau hơn 2 năm xuất hiện dưới dạng tin đồn.
OPPO A95 giá bao nhiêu? Liệu có phải là sự lựa chọn tốt nhất năm 2022?
OPPO A95 sở hữu vẻ ngoài hiện đại và sành điệu, thuyết phục bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Không chỉ thế, OPPO A95 còn được nâng tầm trải nghiệm cùng viên pin lớn, sạc nhanh 33W, hiệu năng ấn tượng và công nghệ mở rộng RAM. Cùng Vuasmartphone khám phá xem OPPO A95 giá bao nhiêu và có xứng đáng để lựa chọn không nhé.
iPhone 13 giá bao nhiêu? 2022 có còn thực sự là chiếc điện thoại tốt nhất và đáng mua?
iPhone 13 giá bao nhiêu? Đó là câu hỏi được rất nhiều fan Apple quan tâm ở thời điểm 2022 này. Với cầu hình mạnh mẽ, camera kép xuất sắc nhất từ trước đến nay, bộ vi xử lý Apple A15 nhanh nhất thế giới, cùng thời lượng pin khủng, được hỗ trợ phần mềm lâu dài
Redmi Note 11E 5G - chiếc điện thoại giá hời nhưng có thiết kế đẹp, pin trâu 5000mAh
Xiaomi vừa ra mắt Redmi Note 11E 5G trong thời gian gần đây với cấu hình ấn tượng, pin khủng 5.000 mAh và được bán với giá khá mềm. Cùng Vuasmartphone khám phá siêu phẩm này ở bài viết bên dưới nhé!
Samsung Galaxy S21 FE 5G - smartphone xứng tầm dành cho fan Samsung
Samsung Galaxy S21 FE 5G ra mắt với thiết kế rất đẹp, camera chụp đẹp với nhiều tính năng thông minh, chip Exynos 2100 mạnh mẽ chắc chắn sẽ là một trong những chiếc điện thoại samsung xứng tầm để các fan Samsung muốn sở hữu, cùng mình khám phá thêm về siêu phẩm này nhé.
Điện thoại Samsung Galaxy dưới 6 triệu đáng mua nhất 2022
Samsung Galaxy A series luôn nằm trong top bán chạy của hãng, bởi được trang bị phần cứng tốt cùng các tính năng hấp dẫn mà mức giá lại rất phù hợp. Cùng mình khám phá xem đâu là mẫu samsung galaxy dưới 6 triệu đáng mua nhất tháng 5/2022 này nhé.
Xiaomi 12 Lite giá bao nhiêu với cấu hình khủng đáng giá
Xiaomi 12 Lite thuộc dòng Xiaomi 12 dự kiến ra mắt với nhiều cải tiến về màn hình, pin và sạc nhanh so với thế hệ Xiaomi 11 Lite 5G NE trước đó. Có nhiều nâng cấp về phần cứng đáng giá, vậy Xiaomi 12 Lite giá bao nhiêu?

Tin mới nhất