Tin tức

Điện thoại OPPO K10 5G vô địch tầm giá 7 triệu, chip Dimensity 8000 Max hiệu năng bá đạo
Tháng 4/2022, OPPO K10 5G đã chính thức được trình làng tại sự kiện OPPO K10 5G. OPPO K10 5G có cấu hình mạnh thế nào? OPPO K10 5G giá bao nhiêu? Cùng mình tìm hiểu trong bài viết này nhé.
Điện thoại OPPO Reno7 series có gì HOT: thiết kế rất đẹp, có 2 phiên bản ra mắt tại Việt Nam vào ngày 22/4
Sự kiện ngày 16/03, OPPO đã ra mắt OPPO Reno7 5G và Reno7 Z 5G. Với thiết kế nổi bật cùng cấu hình vượt trội và rất nhiều cải tiến về camera. Ngày 22/4 mới đây OPPO đã cho ra mắt thêm 2 phiên bản OPPO Reno7 và OPPO Reno7 Pro 5G. Chúng ta cùng xem 2 phiên bản mới này có HOT nhé
Trên tay iPhone SE 2022 (iPhone SE 3): Thiết kế cổ điển, Chip A15, hiệu năng khủng
Tại sự kiện "Peek Performance" ngày 8/3, Apple đã ra mắt iPhone SE 3 (iPhone SE 2022) với ngoại hình giống iPhone 8 nhưng cấu hình giống như iPhone 13 series. Vậy iPhone SE 3 (iPhone SE 2022) ra mắt có điểm nhấn gì thú vị? Cấu hình iPhone SE 3 (iPhone SE 2022) mạnh ra sao? iPhone SE 3 (iPhone SE 2022) giá bao nhiêu? Hãy cùng mình điểm lại những thông tin về chiếc điện thoại này để...
Thay pin iPhone tại Thanh Hóa
Thay pin iPhone tại Thanh Hóa, đối với việc chọn mua một chiếc điện thoại smartphone ở thời điểm hiện tại thì vấn đề mà người dùng thường quan tâm nhất đó chính là pin của máy, cụ thể là dung lượng pin bao nhiêu, có hỗ trợ sạc nhanh hay không,...
Điện thoại realme Q5 Pro ra mắt: Snapdragon 870, ram 6/8G, sạc nhanh 80W, giá 6.5 triệu đồng
realme Q5 series gồm 2 phiên bản: realme Q5 và Q5 Pro với phần cứng tầm trung, hiệu năng tốt, giá hợp lý.
Samsung Galaxy S22 Series được nâng cấp mạnh mẽ về Camera
Samsung Galaxy S22 Series được nâng cấp siêu mạnh về camera, đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm, tò mò từ các fan công nghệ. Cùng mình tìm hiểu chi tiết hơn ở bài viết này nhé.
Top 10 cách kiểm tra laptop cũ giá rẻ tránh tiền mất tật mang
Laptop cũ giá rẻ là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn tiết kiệm chi phí khi chọn mua. Tuy vậy, không phải chiếc laptop cũ nào cũng có chất lượng tốt mà đôi khi ta rất khó để nhận ra. Vì vậy trong bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách kiểm tra laptop cũ trước khi mua cực kỳ hữu ích.
Samsung Galaxy A23 - điện thoại tầm giá 6 triệu hoàn hảo nhất với camera OIS, PIN bền bỉ, màn hình TO
Trong tầm giá 6 triệu, điện thoại có camera hỗ trợ OIS chỉ đếm trên đầu ngón tay. Trong series Galaxy ra mắt năm nay, cực phẩm Galaxy A23 với tính năng chụp ảnh, quay phim chống rung quang học OIS vừa tối ưu trải nghiệm sử dụng lại vừa kinh tế. Một chiếc smartphone trong tầm giá phù hợp với mọi đối tượng đang tìm kiếm.
Realme TechLife Watch S100 giá dưới 1 triệu nhưng smartwatch này có đo thân nhiệt xịn hơn Apple Watch
Có giá chỉ chưa tới 1 triệu nhưng chiếc smartwatch này lại trang bị cảm biến đo thân nhiệt, tính năng mà tới cả Apple Watch cũng không có.
Điện thoại Google Pixel dưới 10 triệu đáng mua nhất 2022
Điện thoại đến từ Google luôn hướng tới phân khúc giá tầm trung, thiết kế mới lạ và sang trọng nhưng lại mang đến trải nghiệm vô cùng mượt mà. Hãy cùng tham khảo ngay top 3 điện thoại Google Pixel dưới 10 triệu đáng mua nhất 2022 nhé.

Tin mới nhất